24 Triệu liệu có mua được máy pha cà phê Espresso xịn?

Chắc chắn bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng những chiếc máy pha cà phê Espresso cao cấp thường sở hữu mức giá ''hàng nghìn đô la''. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó khăn trong việc tìm một chiếc máy chất lượng tốt nhất khi phải chi ra một số tiền lớn.

Vì vậy, để giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn, Điện máy Moby Dick đã dựa trên những kiến thức và trải nghiệm nhằm cung cấp cho các bạn 5 chiếc máy pha cà phê tốt nhất với mức giá dưới 24 triệu. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm đó là gì nhé!

Top 5 máy pha cà phê dưới 24 triệu gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đầu năm 2024

Với 5 sản phẩm có mức giá dưới 24 triệu này, bạn hoàn toàn có thể mong đợi về những chiếc máy có cấu trúc bền bỉ, các tính năng toàn diện và thậm chí là các bộ phận đạt chất lượng cấp quốc tế. Không chỉ vậy, tất cả các máy trong danh sách này đều có khả năng tạo ra cà phê Espresso thơm ngon với bọt sữa hoàn hảo.

1. Máy pha cà phê Rancilio Silvia

Ưu điểm

  • Cấu tạo chất lượng cao

  • Đũa hơi nước mạnh mẽ

  • Bộ lọc cổng 58mm

  • Thiết kế đẹp mắt, tối giản

Nhược điểm

  • Làm nóng chậm

Không có gì bất ngờ khi Rancilio Silvia là một trong những máy pha cà phê Espresso gia đình được yêu thích nhất mọi thời đại. Đánh giá một cách nghiêm túc, với mức giá dưới 23 triệu thì Silvia là một trong những máy hợp túi tiền nhất dành cho bạn để bắt đầu pha chế cà phê Espresso nghiêm túc.

Máy pha cà phê Rancilio Silvia được trang bị portafilter 58mm và group head cấp thương mại. Bên cạnh đó, chiếc đũa hơi nước của máy cũng chứng tỏ được chất lượng vô cùng cao khi hoạt động rất hiệu quả và mạnh mẽ.

Để trở nên thành thạo trong việc pha chế cà phê Espresso với Silvia, bạn cần có thời gian và sự kiên nhẫn. Vì đây là một máy nồi hơi đơn nên bạn sẽ phải học cách điều chỉnh nhiệt độ để có được kết quả tốt nhất. Bạn sẽ phải đợi khoảng 20 phút để làm máy nóng lên, một khoảng thời gian khá lâu. Tuy nhiên, một khi bạn đã nắm bắt được Rancilio Silvia, chiếc máy sẽ “cống hiến” nhiều năm làm việc chăm chỉ và tạo ra cà phê Espresso và bọt sữa đặc biệt hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngoài ra, một điều không thể không nhắc về chiếc máy này đó là chiếc máy cổ điển Ý này sẽ mang lại một vẻ đẹp tuyệt vời trong nhà bếp của bạn!

2. Máy pha cà phê Breville Barista Pro

Ưu điểm

  • Máy xay tích hợp

  • Màn hình kỹ thuật số trực quan

  • Kiểm soát nhiệt độ chính xác

  • Một lượng lớn phụ kiện

Nhược điểm

  • Máy xay ồn ào

  • Không có phễu định lượng

Trong các đánh giá về máy pha cà phê Breville, Breville Barista Pro là một trong những sản phẩm tốt nhất đến từ nhà sản xuất Úc. Những người này đã thực sự thành công trong việc sản xuất và đưa máy pha cà phê Espresso chất lượng cao đến những thợ pha cà phê đầy đam mê tại nhà.

Mặc dù Breville Barista Pro có thể không phải là một trong những chiếc máy cao cấp nhất của thương hiệu, nhưng chắc chắn chiếc máy này đáng để bạn trải nghiệm nếu bạn muốn chi dưới 24 triệu VND. Thêm vào đó, bạn sẽ không cần phải chi thêm tiền cho máy xay bởi Barista Pro đã được tích hợp sẵn một máy xay có lưỡi xay mang lại hiệu quả rất tốt.

Breville Barista Pro là sản phẩm đại diện cho giá trị vô cùng ấn tượng so với số tiền bỏ ra. Chiếc máy sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng bởi giao diện người dùng kỹ thuật số trực quan cũng như các tính năng như điều chỉnh thể tích và truyền trước có thể điều chỉnh.

Điều tuyệt vời nhất là Breville Barista Pro có thể làm nóng giúp bạn trong nháy mắt nhờ hệ thống làm nóng ThermoJet cải tiến.

3. Máy pha cà phê La Pavoni EPC-8 Europiccola

Ưu điểm

  • Độ mịn cao

  • Dễ dàng để làm sạch

Nhược điểm

  • Đường cong tiếp nhận dốc

  • Bể nước nhỏ

Với các ưu điểm và nhược điểm ở trên, có lẽ các bạn sẽ nhanh chóng bỏ qua La Pavoni EPC-8 Europiccola và chuyển sang chiếc máy tiếp theo trong danh sách. Nhưng đừng lướt đi vội, tác phẩm nghệ thuật Ý này có những đặc điểm riêng biệt sẽ khiến bạn phải để tâm đấy.

La Pavoni Europiccola sẽ có giá dưới 24 triệu, một số tiền khá lớn đối với một chiếc máy thực tế không chỉnh sửa được trong quy trình làm cà phê quá nhiều. Tuy nhiên, xét đến độ bền và chất lượng tốt của sản phẩm này thì mức giá thực sự khá hợp lý.

Bên cạnh đó, La Pavoni sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng trong nhà bếp của bạn với các điểm nhấn mạ crôm sáng bóng và hình dáng thanh lịch.

Bạn sẽ cần dành thời gian tìm hiểu chi tiết về máy pha cà phê Espresso dạng đòn bẩy thủ công này nếu muốn mua nó. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là pha cà phê Espresso bằng La Pavoni Europiccola sẽ khó như bạn tưởng tượng. Một điều vô cùng tuyệt vời đó là khi đã thành thạo chiếc máy, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát các tách Espresso của mình theo bất cứ cách nào bạn muốn.

4. Máy pha cà phê Delonghi La Specialista

Ưu điểm

  • Cây đũa hơi tự động

  • Thiết kế hấp dẫn

  • Vô vàn cài đặt có thể điều chỉnh

  • Máy xay tích hợp

Nhược điểm

  • Đường cong máy dốc

Có lẽ nhiều bạn sẽ tìm kiếm các thiết bị kết hợp khi tìm kiếm máy pha cà phê Espresso tốt nhất dưới 24 triệu VND. Nói cách khác là một máy pha cà phê Espresso hoàn chỉnh có máy xay tích hợp trên máy.

Với Delonghi La Specialista, bạn sẽ phải bất ngờ khi trải nghiệm chiếc máy này. Máy pha cà phê Espresso của Ý không chỉ có vẻ ngoài nổi bật mà còn có khả năng tạo ra cà phê Espresso tuyệt vời. Chiếc máy này còn có chức năng xáo trộn được hỗ trợ, biến Delonghi La Specialista  trở thành một đề xuất thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa.

Chắc chắn bạn sẽ cần có thời gian để tìm ra cách tận dụng tối đa La Specialista, nhưng một khi bạn thành thạo, chiếc máy sẽ có rất nhiều cài đặt điều chỉnh trực quan và hữu ích để tận dụng tối đa hạt cà phê của bạn.

Một việc cần được đề cập đến nữa là hệ thống tạo bọt sữa tự động của máy hoạt động rất tốt. Trên thực tế, máy tạo ra bọt siêu nhỏ tốt hơn những gì bạn có thể hấp bằng tay.

Với mức giá dưới 23 triệu, Delonghi La Specialista chính là một ngôi sao sáng trong phân khúc cao cấp đầy cạnh tranh này.

5. Máy pha cà phê Breville Barista Express Impress

Ưu điểm

  • Hỗ trợ xáo trộn

  • Máy xay tích hợp

  • Giao diện người dùng trực quan

  • Vỏ thép không gỉ

Nhược điểm

  • Khá cồng kềnh

  • Năng lượng hơi nước hạn chế

Nếu bạn là người mới trong việc pha cà phê Espresso đang cần tìm kiếm 1 chiếc máy tốt nhất dưới 24 triệu, Breville Barista Express Impress chính là câu trả lời dành cho bạn.

Là một trong những sản phẩm gần đây của Breville, máy pha cà phê lai này đã được thiết kế thân thiện với người dùng nhất có thể. Vì vậy, ngoài chức năng nén được hỗ trợ khá thú vị, Barista Express Impress còn có Hệ thống Puck thông minh, cung cấp phản hồi về liều lượng của bạn thông qua thang trượt được chiếu sáng.

Cũng như các sản phẩm khác đến từ nhà sản xuất Úc, Barista Express Impress trông rất thu hút. Bạn sẽ thực sự ấn tượng với chất lượng sản xuất máy – Breville dường như đã nâng Barista Express Impress lên một hoặc hai bậc. Breville Barista Express Impress thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu máy pha cà phê Espresso tốt nhất dưới 24 triệu VND.

Cách chọn máy pha cà phê Espresso tốt nhất dưới 24 triệu đồng

Vì những chiếc máy này sở hữu số tiền khá cao, bạn sẽ cần phải xem xét kỹ các yếu tố để phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số gợi ý có thể sẽ giúp cho bạn đánh giá được thêm các yếu tố để mua được một chiếc máy phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Loại máy

Ở mức giá này, bạn có thể chọn từ khá nhiều loại máy pha cà phê Espresso. Với 1 chiếc máy pha cà phê có tích hợp chế độ xay sẽ tiện lợi hơn nhiều so với 1 chiếc máy chỉ pha hoặc chỉ xay. Nhưng đôi khi bạn cũng thích máy pha và máy xay riêng, đó là tuỳ nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Mặt khác, nếu bạn mua một chiếc máy truyền thống hơn như Rancilio Silvia, bạn sẽ phải chi thêm tiền cho một chiếc máy xay có khả năng pha cà phê Espresso. Tuy nhiên, điều đó sẽ cho phép bạn xử lý các sản phẩm của mình với độ chính xác cao hơn nhiều và thậm chí bạn có thể nâng cấp lên một máy xay tốt hơn sau này.

Cuối cùng, những máy pha cà phê Espresso thủ công như La Pavoni Europiccola đòi hỏi kỹ năng pha chế cà phê ở mức cao nhất. Tuy nhiên, nếu  hấp dẫn bạn bị hấp dẫn bởi pha chế thủ công, đây là một lựa chọn tốt cho bạn.

Kích thước và thiết kế

Khi nói đến tính thẩm mỹ của bất kỳ máy pha cà phê Espresso nào, vẻ đẹp sẽ nằm trong mắt người nhìn. Một điều tuyệt vời là với ngân sách 24 triệu bạn có thể thoải mái lựa chọn từ nhiều kiểu dáng khác nhau.

Vì vậy, nếu bạn đang theo đuổi phong cách tối giản thì Rancilio silvia sẽ phù hợp với nhu cầu đó. Và nếu bạn muốn thể hiện phong cách của mình mạnh mẽ hơn thì La Pavoni Europiccola là 1 lựa chọn đầy thuyết phục. 

Hầu hết các máy pha cà phê Espresso tại nhà đều khá nhỏ gọn vì chúng được thiết kế để phù hợp với không gian gia đình. Bạn hãy nhớ thực hiện các phép đo chính xác dành cho khu vực đặt máy trước khi mua.

Chất lượng sản xuất

Tất cả các máy pha cà phê Espresso trong danh sách đều bền và được chế tạo tốt. Điều đáng lưu ý ở đây là không phải tất cả các máy pha cà phê Espresso đều được tạo ra giống nhau ở mức giá này.

Hãy tìm một chiếc máy có nhiều vỏ bằng thép không gỉ và càng ít nhựa càng tốt. 

Đặc trưng của từng máy

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy có thể giúp bạn pha cà phê Espresso nghệ thuật hơn thì một trong những mẫu Breville trong danh sách sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Lấy Barista Express Impress làm ví dụ - nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi về quá trình xay, nén và liều lượng của bạn, tất cả đều là những yếu tố quan trọng để chiết xuất thành công. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào rất nhiều cài đặt có thể điều chỉnh về truyền trước, lượng trích xuất, nhiệt độ nước.

Mặt khác, bạn sẽ nhận được kết quả chuyên nghiệp hơn khi thực hiện công việc bằng máy đòn bẩy thủ công hoặc nồi hơi đơn như Rancilio Silvia.

Nếu bạn có kế hoạch pha chế đồ uống cà phê làm từ sữa và tạo ra nghệ thuật trong pha cà phê, chất lượng máy tạo bọt sữa của máy sẽ nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Đối với hầu hết các máy, bạn sẽ cần một cây đũa hơi nước thủ công và cần thực hành một chút để thành thạo. Tuy nhiên, một số máy pha cà phê Espresso có chức năng tạo bọt sữa tự động, chẳng hạn như Delonghi La Specialista.

Trên đây là những chiếc máy pha cà phê tốt nhất với mức giá dưới 24 triệu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn nhiều điều. 

Vì sao nên lựa chọn mua máy pha cà phê Delonghi tại Điện máy Moby Dick?

Điện máy Moby Dick là một trong những đại lý hàng đầu về phân phối và cung cấp hạt cà phê rang xay chuẩn hương vị - đúng chất lượng. Cùng với đó là một trong những đại lý hàng đầu về nhập khẩu nguyên chiếc máy pha/xay cà phê của thương hiệu Delonghi. 

Còn khi mua máy pha cà phê Delonghi tại Điện máy Moby Dick, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng bởi nhà cung cấp Delonghi. Kèm theo đó, bạn sẽ có cơ hội:

  • Đổi 1-1 nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

  • Đổi trả trong vòng 7 ngày

Hãy yên tâm rằng, ở Điện máy Moby Dick mức giá của máy pha cà phê Delonghi là phù hợp và chất lượng.

Để sử hữu ngay sản phẩm máy pha cà phê Delonghi chính hãng với mức giá ưu đãi nhất hãy đến ngay với Điện máy Moby Dick, chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay hotline 0358.853.854 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

 

>>> Xem thêm các sản phẩm khác:

 

MÁY PHA CÀ PHÊ NUOVA SIMONELLI AURELIA WAVE 2

MÁY PHA CÀ PHÊ NUOVA SIMONELLI OSCAR II ĐEN

MÁY PHA CÀ PHÊ NUOVA SIMONELLI OSCAR MOOD

 

Dienmaymobydick